วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ยังไหวน่าไอ่น้อง! โอเว่นมุ่งหมายเล่นอีกซัก 2 ปี


วิเคราะห์บอล วิเคราะบอลวันนี้ โดย วิเคราะห์บอล.net


ไมเคิลโอเวนออกมาส่งภาษาเองว่า ในสัปดาห์นี้เขาต้องมีที่อยู่ใหม่ซักที ไมเคิลโอเว่นอดีตศูนย์แมนฯ ยูไนเต็ดและอังกฤษอพูดว่าเขาคาดว่าจะย้ายเข้าสู่สโมสรใหม่ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดในวันศุกร์นี้ "ผมต้องการเล่นอีกซัก 2 ปี เป็นอย่างน้อยอ่านะ" โอเว่นกล่าว สโต๊คซิตี้ได้แสดงความสนใจโอเว่นมาก ในขณะที่เอฟเวอร์ตันมีจดหมายว่าสนคว้าตัวมาร่วมทีมเช่นเดียวกัน โอเว่นบกล่าวกับบีบีซีสปอร์ตว่า: "ผมได้รับการสื่อสารมาไม่กี่ทีมหรอกและคิดว่าจะสวมชุดใหม่เร็วๆนี้แหละ" "มันมีหลายๆสิ่งหลายอย่างให้ผมต้องคิด อะไรๆเลยดูช้าไปหมด" "ต้องเลือกสโมสรที่ดีที่สุดและผู้จัดการที่ดีที่สุด และที่สำคัญเลยคือญาติของผม" อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล, เรอัลมาดริดและนิวคาสเซิล ลงเล่นในนามทีมชาติทั้งหมด 89 นัด ยิงได้ถึง 40 ประตู โอเว่นยอมรับว่าช่วงเวลาที่เขาทำงานกับเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันเขาพบว่าโอกาสที่จะเล่นนั้นมีจำกัด "ฤดูกาลที่แล้ว เรามีกองหน้าถึง 5 คน ผมนั้นค่อยๆเลือนสาบสูญออกไปจากแผนการทำทีม มันเป็นสิ่งที่บ่ายเบี่ยงไม่ได้ และผมก็จะไม่ออกมาเรียกร้องอะไรอีกแล้วหละ และนี่แหละมันคือฟุตบอล" อย่างไรก็ตามโอเว่นปฎิเสธว่าเขานั้นไม่เหมาะที่จะเล่นในลีกสูงสุดอีกแล้ว "คุณภาพของทีมและผู้จัดการทีมเป็นสิ่งยิ่งใหญ่และผมยังต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป" เขา "ผมต้องการที่จะเล่นต่อไปได้อีกสองปีเป็นอย่างน้อย - ผมแค่ 32 เองนะ ดูที่ไรอันกิกส์และพอลสโคลส์ซิ พวกเขาสร้างแรงดลใจให้กับคุณว่าสามารถเล่นได้ แน่นอนผมไม่รู้สึกเหมือนมันเป็นเวลาที่จะแขวนสตั๊ดหรอก" โอเว่นกล่าวทิ้งท้าย


Tags : วิเคราะห์บอล,วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น