วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เราต้องมีไว้ใจ ! เฟอร์กูสันบอกผมยังมีความหวังซื้อตัว RVP

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอลวันนี้

เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันยังคงมีความหวังจากการขอซื้อตัว Robin Van Persie มาจากอาเซนอล

บรมกุญซือแห่งโอลทราฟฟอร์ดออกมาประกันเองในเดือน กรกฎาคม เขาได้เสนอราคาขอซื้อตัวฟานเพอร์ซีมาจากปืนโตเอง หลังจากที่ เพอร์ซีไม่ได้ต่อข้อตกลงใหม่กับอาเซนอล

คู่แข่งของแมนยู ได้แก่ แชมป์พรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ซิตี้  ยูเวนตุส

เฟอร์กูสันมุ่งมั่นที่จะจ่ายเงินตัวเพิ่มซักคนสองคน หลังจากที่คลาดเคลื่อนการซื้อตัว ลูคัส Moura หลังจากที่ย้ายไปบราซิลปารีสแซงต์แชร์กแมงได้รับการยืนยันก่อนหน้านี้เมื่อวันพุธ



เฟอร์กูสันตรัสเกี่ยวกับ Van Persie: 'ผมไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติมได้เลย'

'เราได้ทำให้การอธิบายราคาและพวกเขา (Arsenal) ได้พยายามที่จะเจรจากับสโมสรอื่น ๆ . เราเพียงแค่ต้องอดทน หนักแน่น และอดทน'

'หวังว่าจะมาถึงคิวเราซะที  เราอุตสาหะอย่างดีที่สุด แต่ความคืบหน้ายังไม่กระเตื้องซักกะติ๊ด'

'ผมไม่รู้สึกอะไรมากมายในตอนนี้  เราไม่ได้รับการพัฒนาใด ๆ กับอาร์เซนอล'

'มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าทำไมพวกเขามีการดำเนินงานด้วยวิธีนี้. ผมไม่ทราบความคิดของพวกเขาเพราะพวกเขานิ่ง ปิดปาก เรียบร้อย ซะเหลือเกิน'



ขณะที่เฟอร์กูสันคิดว่าการจ่าย 45million ของ Paris Saint-Germain F.C

(£ 35.5m) ซื้อตัว Moura เป็นหลักต่อไปของตลาดซื้อขายนักเตะและเป็นที่อินังของยูฟ่าเพื่อดูว่ามันเป็นไปตามกฎการเงินเรื่องแฟร์เพลรึเปล่า

กุญซือชาวสกอตกล่าวว่า 'ผมว่ามันติดจะน่าทึ่งเลยนะที่สโมสรหนึ่งๆ สามารถจ่าย 45million €สำหรับเด็ก อายุแค่19 ปี.'

เฟอร์กูสันกล่าวต่อว่า 'เราต้องูสังเกตเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดว่า Paris Saint-Germain   พวกเขาได้เซ็นสัญญา Thiago Silva จากมิลานและ Zlatan Ibrahimovic

''พวกเขาจะมีการใช้จ่ายเกี่ยวกับ£ 150m เมื่อเดือนที่แล้ว'  เป็นที่รู้กันว่าคนที่จะมาระงับเรื่องนี้ นั่นคือยูฟ่า

'เราได้แต่หวังว่า ยุฟ่าจะแสดง อันติ ออกมา เพราะมันบ้าชัดๆ ที่ซื้อตัวเด็กอายุ 19 ปี ในราคา 45 ล้านยูโร ' เซอร์กล่าวทิ้งท้าย



Tagsวิเคราะห์บอล, โอลิมปิก 2012, ตารางโอลิมปิก 2012,วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น