วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล.net ประโคม Chelsea v Man City

วิเคราะห์บอล วิเคราะบอลวันนี้ โดย วิเคราะห์บอล.net

Community Shield เป็นรายการที่มีมาช้านานแล้วสำหรับประเทศอังกฤษ และในขณะที่เกมในปีนี้ความน่าจะเป็นที่จะถูกปิดบังด้วยการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกลอนดอนในขณะนี้ แต่ก็ไม่สามารถมองข้ามไปได้





การแข่งขันจะมีขึ้นภายในอาทิตย์หน้า ที่สนาม Villa Park ระหว่างแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ เชลซีมีชื่อชั้นที่เหนือกว่านิดหน่อยที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์เป้นทั้งแชมป์ของยุโรปและเอฟเอคัพ หลังจากซัมมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งสองทีมต่างซื้อตัวกันให้จ้าหล่ะหวั่นเพื่อเตรียมพร้อม

Roberto Di Matteo ประสบความสำเร็จมาก ซึ่งทำให้เขามีเงินมากมายในการซื้อตัวผู้เล่นเพื่อนมาทดแทนตัวผู้เล่นที่อายุมากขึ้นแทบทั้งสิ้น โดยเฉพาะกับดร๊อกบาที่รู้อนาคตตัวเองหลังจากไม่ต่อข้อตกลงและขอบายไปหาเฉินหลงที่เมืองจีน ซึ่งการซื้อตัวก็ได้แก่ Eden Hazard, Marko Marin และ Oscar และตอนนี้เขาต้องการที่จะมาดูแลหลังจากความผันแปรของ Andre Villas-Boas ที่ถูกปลดไป

การสับเปลี่ยนของพลพรรคสิงห์บลูเกิดขึ้นอย่างค่อยๆ แต่ก็มีความคาดหวังที่จะลดช่องว่างระหว่าง ซิตี้ให้ได้ ซึ่งแข็งแกร่งมาก ซึ่งส่งผลให้คว้าแชมปืพรีเมียร์ลีกไปครองในรอบ 44 ปี ซึ่งจะต้องมาลุ้นกันถึงนัดสุดท้ายของฤดุกาลเลยทีเดียว

ไม่มีการเซ็นสัญญาที่สำคัญมากมายเท่าใดนักนอกเสียจากการต่อสัญญาใหม่ของมันชี่ และ เป็นการสร้างแรงดลใจให้กับกัปตัน  Vincent Kompany ผู้ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่น่องก่อนเปิดฤดูกาล ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องจะมีผู้เล่นมาทดแทน



หลังจากมีการแปรผันขนาดใหญ่อย่างน่าตกใจของซิตี้ ซึ่งดุเหมือนทำให้สนาม Etihad Stadium มีความถมึงทึงมากขึ้น และมี Carlos Tevez ฟิตเต็มที่และหวังว่าจะได้รับการต่อสัญญาในเร็ววัน

Eden Hazard

ผู้เล่นของทั้งสองทีมมีส่วนร่วมในยูโร 2012 นี้แทบทั้งสิ้นและอีกหลายคนก้ยังไปเล่นโอลิมปิก 2012 ที่ลอนดอน เช่น ออสการ์ของเชลซียังคงแข่งขันชิงเหรียญทองกับบราซิล ซึ่งได้แค่เหรียญเงิน

เป็นผลให้ Mancini และ Di Matteo มีผู้เล่นอยุ่ในมือน้อยนิดทำให้ขั้นตอนต่างๆเกิดความล่าช้าและจะมีภาระขนาดใหญ่แน่นอน

แมนฯ ซิตี้  : กาเร็ธ แบร์รี่ได้รับบาดเจ็บในขณะที่ดาวิดซิลบาและมาริโอ Balotelli เพิ่งกลับมาหลังจากการแข่งขันยูโร 2012

Micah Richards จะไม่ได้ลงเริ่มต้นหลังจากที่ที่ไปเล่นกับทีม GB ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ส่งผลให้ พาโบล Zabaleta ทำหน้าที่แทน



แต่เชลซีจะมีแนวรับที่ค่อนข้างแข็งแกร่งโดยมี เทอรี่ และแอชลี่ย์ โคล ซึ่งไม่ถูกเรียกตัวไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ กับ อิตาลี ในกลางสัปดาห์แต่จะเลือกระหว่าง ดาวิด Luiz และแกรี่เคฮิลล์ไปแทน

Hazard ดุเหมือนจะได้เริ่มต้นที่ดีในนัดนี้ เพราะไม่ได้บาดเจ็บอะไร



ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงของทั้ง 2 ทีม 

เชลซี: Cech; Ivanovic, เคฮิลล์,เทอร์รี่, โคล, Mikel; Ramires, แลมพาร์ด, Meireles,ฮาซาด,Torres

แมนฯ ซิตี้: ฮาร์ท; Zabaleta, K Toure, Lescott, Kolarov; Y Toure, De Jong; จอห์นสัน, Tevez, Nasri; Aguero

Tagsวิเคราะห์บอล, โอลิมปิก 2012, ตารางโอลิมปิก 2012,วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น