วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล.net : พาดิวหนักใจ ! ผู้เล่นเจ็บอื้อ

วิเคราะห์บอล วิเคราะบอลวันนี้ โดย วิเคราะห์บอล.net



อลัน พาดิว เฮดครูฝึกยอดความสามารถนิวคาสเซิล ยอมว่าเขาให้ทำงานหนักมากกว่าในการเรียกความฟิตของกองกลาง Cheick Tiote

Tiote เดินกระโผลกกระเผลกออกจากสนามในเกมที่ผิดหวังให้กับ ที่คาร์ดิฟฟ์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่น่อง

และตอนนี้อลันพาดิว ออกมาคลายปัญหาเกี่ยวดกับ Tiote ว่าจะได้เล่นในนัดเปิดสนามที่ต้องเจอกับสเปอร์สในอาทิตย์หน้าหรือไม่

นอกจากนี้เขายังกล่าวว่ากัปตัน Fabricio Coloccini ที่ยังมีอุปสรรคเล็กน้อยจากเกมการเป็นกัปตันทีมของทีมชาติเวลส์ ขณะที่Demba Ba และ Papiss Cisse อาจไม่ได้ลงเล่นทั้งคู่

' Tiote มีความเครียดอาการเจ็บที่น่องของเขา ดังนั้นเราจะต้องตรวจดูให้เขาอย่างป่น เราพยายามอย่างหนักในการรักษาก่อนเกมส์วันเสาร์หน้า

'Fabricio Coloccini ยังคงมีอาการเจ็บทที่หัวเข่า แต่ผมยังไม่รู้เลยว่าจะทำยังไงดี  เขากำลังเดินทางไปอาร์เจนตินา แต่เราจะต้องประมาณเขาด้วยเช่นกัน'

ข่าวเกี่ยวกับ Tiote เป็นระเบิดที่สำคัญให้บอลรู้สึกว่าเขาได้กลับก่อนฤดูกาลในรูปแบบที่ยอดเยี่ยม

'Tiote ผมดูกี่ครั้งๆ เขาก็ไม่ฟิตเหมือนปีที่แล้ว อันนี้ผมพูดจริงๆ'

'เขาไม่ได้ฟิตเหมือนช่วงฤดูร้อนครั้งที่แล้ว ถ้าผมซื่อสัตย์แต่อย่างไรก็ตาม เขาอยู่ในความฟิตที่พอสมควรเลยหล่ะ'

'เรากำลังมีซีซั่นที่ดีกับ ติโอเต้ เขาเป็นผู้เล่นคนยิ่งใหญ่ของทีม ถ้าหากมีความคืบหน้าอะไรเกี่ยวกับทีม และตีโอเต้ผมก็ขอให้เขาหายไวๆแล้วกัน' พาดิวกล่าวทิ้งท้าย


Tagsวิเคราะห์บอล, โอลิมปิก 2012, ตารางโอลิมปิก 2012,วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น